6/recent/ticker-posts

Metal Slug: Awakening เกมมือถือแนวยิงเดินข้างสุดคลาสสิกเตรียม OBT 22 ส.ค. นี้

 

เกม Metal Slug: Awakening เป็นเกมเวอร์ชันมือถือใหม่ล่าสุดของผู้ให้บริการชื่อดัง ลิขสิทธิ์จาก SNK พัฒนาและเปิดตัวโดย Tencent จะเปิด Open Beta ในวันที่ 22 สิงหาคม! Metal Slug: Awakening เวอร์ชันล่าสุดเป็นการกลับมาครั้งยิงใหญ่ที่สุดของเกมอาร์เคดในตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากรูปแบบเกมแนวเดินข้าง และตอนนี้ได้รับการพัฒนาด้วยกราฟิกที่สวยงามซึ่งชวนให้นึกถึงฉากในเกมที่เป็นเอกลักษณ์  ตัวละคร และกลิ่นอายเดิม! ดังนั้น เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ผู้บัญชาการทั้งหลาย และเตรียมพร้อมรับภารกิจที่ชวนให้คิดถึงและน่าตื่นเต้น

ภายในเกม Metal Slug: Awakening ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ดั้งเดิมสุดคลาสสิก รวมไปถึง บอส พาหนะ และตัวละครเกือบทั้งหมด รวมถึง Marco, Tarma, Fio โดยได้รับการอัปเกรดด้วยกราฟิก HD ที่ปรับปรุงใหม่ การเคลื่อนไหวของตัวละครและการแสดงออกทางสมจริง พร้อมทั้งประโยคติดหูอย่าง “Mission Start” ซึ่งหมายถึงการกลับมาของงานความสนุกและความทรงจำในวัยเด็กที่แฟนเกมหลายคนคิดถึง


นอกเหนือจากรูปลักษณ์ใหม่ของตัวละครที่โด่งดังในเวอร์ชั่นมือถือแล้ว Metal Slug: Awakening ยังมีการอัปเกรดอาวุธที่เป็นนวัตกรรมใหม่หลายอย่าง ไม่ใช่แค่ในด้านการออกแบบและการสร้างแบบจำลองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในแง่ของความเสียหายและความแข็งแกร่งด้วย - ความตื่นเต้นที่มากขึ้นรอให้คุณมาพิชิตในเกม อาวุธ Metal Slug ที่น่าจดจำที่สุด อย่าง: Flame Shot, Blizzard, Shotgun และอื่น ๆ พร้อมให้คุณหยิบได้ทุกที่ทุกเวลา! นอกจากนี้ เกมมือถือยังติดตั้งอาวุธพิเศษใหม่ล่าสุดไม่ว่าจะเป็น Boxing Gun, Saw Launcher และอื่น ๆ


เมื่อเริ่มต้นเข้าเกม Metal Slug: Awakening ผู้บัญชาการจะสามารถกลับไปเยี่ยมชม World Adventure อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งยังคงคลามสิกของเวอร์ชันต้นฉบับ ไม่เพียงเท่านั้น เกมยังปรับเปลี่ยนโหมดการบังคับอย่างครอบคลุม ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบเลื่อนด้านข้างได้อย่างไม่มีสะดุดเหมือนในสมัยก่อน

เมื่อเข้าสู่โหมดการต่อสู้ PVP ของ Prime Showdown ระบบในเกมจะสร้างสมดุลของความเสียหาย เกราะ และ HP ของผู้บัญชาการแต่ละคนโดยอัตโนมัติ และจับคู่กับผู้บัญชาการในระดับใกล้เคียงกัน เพื่อให้แน่ใจว่าเกมเพลย์มีความยุติธรรมและเท่าเทียมกันทั้งหมด
ในบรรดาแผนที่ที่อัปเกรดใหม่ทั้งหมด ผู้บัญชาการแต่ละคนจะสามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัวเพื่อรวมทีมและแข่งขันกับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างอิสระ  ต่อสู้กับบอส เพื่อเลื่อนขั้นและคว้าทรัพยากรเสริมความแข็งแกร่งมากมาย ด้วยการผสมผสานเชิงกลยุทธ์ของทักษะและยานพาหนะ ผู้บัญชาการสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้และบอส ได้อย่างง่ายดายเพื่อรับตราอันทรงเกียรติ และกลายเป็นผู้บัญชาการสูงสุด

นอกเหนือจากโหมด PvP ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกของซีรีส์เกม Metal Slug: Awakening แล้ว ยังเปิดตัวโหมดการเล่นแบบสุ่มความท้าทายสไตล์ roguelike เป็นครั้งแรก หรือโหมด Hot Pursuit อีกด้วย เป็นโหมดเกมเพลย์ใหม่ล่าสุด! Hot Pursuit แต่ละด่านประกอบด้วย 10 ระดับย่อย เมื่อเสร็จสิ้นความท้าท้ายแต่ละระดับ ระบบจะสุ่มเลือกสกิลทักษะพิเศษ่สามอย่างจากทั้งหมดสี่ทักษะ: summon, black hole, barrage และ skill - ทำให้ผู้บัญชาการสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกที่พวกเขาต้องการมากที่สุดในการเสริมความแข็งแกร่งเข้าสู่ความท้าทายในระดับถัดไป

Metal Slug: Awakening เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้แฟนเกมที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น