6/recent/ticker-posts

Sacred Destiny เกมแรกจาก Bonfire Gathering นำทีมโดย โอ๊ต-ปราโมทย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

 


หลายคนคงได้เห็นบทบาทของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ในฐานะนักร้อง นักแสดง และ เอนเทอร์เทนเนอร์ ที่ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมาอย่างมากมาย วันนี้ โอ๊ต-ปราโมทย์มาในบทบาท CEO แถลงข่าวเปิดตัวบริษัท Game Publisher ใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Bonfire Gathering (บอนไฟเออร์ แกทเธอริง)’ ด้วยแพสชันและไฟอันแรงกล้า เพื่อมาเป็นอีกหนึ่งแรงในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย

จากที่กล่าวข้างต้น โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน จึงเผยถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทว่านี่เหมือนเป็นใบเบิกทางให้กับกลุ่มเกมเมอร์รุ่นหลังที่อยากเติบโตในสายวงการนี้ บริษัทจึงอยากเป็นแรงผลักดันอุตสาหกรรมเกมในไทยให้มีคุณภาพมากขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกมเมอร์ไทย

ทีมผู้บริหารยังเสริมอีกว่า “ในไทยเราจะเห็นบทบาทของผู้ให้บริการเป็นบริษัทต่างชาติซะส่วนใหญ่ บริษัทไทยเองยังถือว่ามีจำนวนที่น้อย จุดนี้เราเลยเห็นถึงโอกาสรวมถึงความชื่นชอบและแพสชันในด้านเกม เราคิดว่า Bonfire Gathering จะไม่ใช่แค่ผู้ให้บริการเกมเพียงอย่างเดียว แต่เราอยากเป็นศูนย์รวมของคนที่รักการเล่นเกมอีกด้วย”


ทางบริษัทยังมีจุดมุ่งหมายที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมมือถือให้กับคนไทย ให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สนุก สามารถเข้าถึงเกมได้ง่าย ทุกเพศ ทุกวัย ผ่านกิจกรรมในเกม และ อีเวนต์ต่างๆที่จะจัดขึ้นในอนาคต สร้างเกมคอมมิวนิตีทั้งในเกมและนอกเกม

เกมมือถือ Sacred Destiny เป็นเกมมือถือประเภท Action & Strategy RPG ในธีมสุดแฟนตาซี ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ที่ต้องวางกลยุทธ์ จัดทีมผู้พิทักษ์ของตัวเอง โดยในเกมมีตัวละครให้สะสมมากกว่า 80 ตัวละคร มีทั้งสายเท่ สายโหด สายน่ารัก เพื่อเอาใจเหล่าผู้เล่นที่ชอบสะสมตัวละคร

ความพิเศษของเกมนี้ คือ ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งแบบควบคุมตัวละครด้วยตัวเองหรือแบบอัตโนมัติก็ได้ ถ้าเล่นแบบควบคุมด้วยตัวเองจะสามารถคุมตัวละครและเล็งสกิลได้อย่างอิสระเพิ่มความท้าทายและสนุกไปกับการผจญภัย ส่วนการเล่นแบบอัตโนมัติเหมาะสำหรับเวลาฟาร์มเพื่อพัฒนาตัวละคร

นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ด่านสุดโหดในโหมดต่างๆ ที่จะมาท้าทายความสามารถของผู้เล่นเองด้วยการใช้ทักษะการเล่นและการตัดสินใจอันรวดเร็ว และสำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายและการแข่งขัน เกมนี้ยังมีโหมด PVP ให้ผู้เล่นได้สู้กันอีกด้วย โดยเป็นการจัดทีมเพื่อไปโจมตีคู่แข่งที่จัดทีมป้องกันไว้

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ เมื่อยอดผู้ลงทะเบียนถึง 500,000 คนรับไปเลยของรางวัลใหญ่เป็นตัวละครพ่อหมีระดับ SR ที่เป็นการ Collaboration กับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ น่ารักและเก่งสุด ๆ เป็นพ่อหมีสายแทงก์ที่ใครได้ไปต้องชอบแน่นอน

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ Sacred Destiny และจะเปิดให้ลงทะเบียนบน Google Play และ App Store เร็ว ๆ นี้!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น