6/recent/ticker-posts

Aether Gazer อัพเดตอีเวนท์ "Where the Butterfly Belongs" พร้อมสองตัวละครใหม่

 


Aether Gazer เกมมือถือ ARPG ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ชาติที่ต้องต่อสู้กับเหล่า "วิสเบน" ไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ได้บุกรุกเข้ามาในโลกเสมือนจริง สถานที่ที่มนุษย์ชาติได้หลบซ่อนเพื่อหลบหนีความเสี่ยงจากความสูญพันธ์ ตัวเกมนั้นได้มีการอัพเดตอีเวนท์ใหม่มาให้คนเล่นได้ร่วมสนุกกัน นั่นก็คือ "Where the Butterfly Belongs" โดยมาพร้อมกับสองตัวละครใหม่ นั่นก็คือ Hel และ Comet R4Y - Zenkibo Tengu, Sakubo 



สำหรับอีเวนท์นี้จะเล่าเรื่องราวของ Hel  เด็กสาวที่อดีตถูกพี่สาวที่รักทอดทิ้งด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้เธอต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และในวันที่เกิดแผ่นดินไหวปริศนา เหล่าแอดมินได้ไปตรวจสอบและพบเธอที่นั่น และความฝันที่เกี่ยวกับผีเสื้อที่แอดมินฝันนั้นได้มีความเชื่อมโยงกับพี่สาวของ Hel อันนำไปสู่ปริศนาว่าทำไมถึงเกิดแผ่นดินไหว หญิงสาวปริศนาที่อยู่หน้าหลุมศพของพี่สาว Hel และเรื่องราวที่ซ่อนไว้ในโลกใบนี้



การอัพเดตนี้มาพร้อมตัวละครใหม่อย่าง Modifier Detected // Darkstar - Hel ตำแหน่งของเธอนั้นจะเป็น Ranged และโจมตีเป็นประเภท Shadow จุดเด่นของเธอก็คือเปลี่ยนโลงศพที่อยู่ด้านหลังของเธอเป็นอาวุธปื และไล่ยิงโจมตีใส่ศัตรูได้ในระยะไกล รวมไปถึงสกิลเด่นที่จะเปลี่ยนโหมดเป็นป้อมปืน ไล่ยิงอีกฝ่ายได้ด้วยดาเมจพลังสูง เธอเป็นตัวละครระดับ S และอยู่ใน Tier ระดับ A


อีกตัวละครหนึ่งก็คือ Comet R4Y - Zenkibo Tengu ตัวละครระดับ S และ  Tier ระดับ A ที่ได้มาพร้อมในโฉมใหม่ อาวุธของเธอนั้นจะยังคงเป็นไรเฟิลคู่ใจเหมือนกับร่างปกติ และมีสกิลเรียกอาวุธไล่ยิงอีกฝ่าย สามารถใช้ปืนยิงเลเซอร์โจมตีได้ต่อเนื่อง หากเทียบกับสกิลโจมตีของร่างเดิมแล้ว ร่างนี้จะใช้งานง่ายขึ้นและรุนแรงขึ้นทีเดียว ทั้งนี้  Comet R4Y - Zenkibo Tengu จะมีสกิลท่าไม้ตายร่วมกับ Hel ด้วย




นอกจากนี้ ยังมีกิจรรมต่างๆ เช่น ล็อคอินเข้ารับของราววัล, กิจกรรม เพื่อรับของรางวัลมากมาย โดยคนเล่นที่สนใจ สามารถเข้าโหลดเล่นเกมได้เลย ฟรี!


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น