6/recent/ticker-posts

TGS2023 มาพร้อม Wonder Fest 2023 BKK เพิ่มความสนุก 3 วันเต็ม 20 - 22 ต.ค. นี้

 

Show no llimit จับมือ Online Station ประกาศจัดงาน Thailand Game Show 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีนี้มาคู่กับงาน Wonder Festival 2023 Bangkok งานแสดงของเล่น สุดยิ่งใหญ่จากแดนปลาดิบ โดยจะมีการขยายพื้นที่จากเดิมถึง 2 เท่า เหมา Hall ชั้น G ทั้งชั้นของศูนย์ประชุม ฯ

 


ส่วนกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานยังคงแน่เหมือนเดิม อาทิ TGS Cosplay ที่มีรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท กิจกรรมโซนเซียนเกมที่ในปีนี้มีการท้าให้มาสู้กับ TLN Book แชมป์เหรียญทองซีเกมส์ที่จะมีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะบอสสุดแกร่งผู้นี้ รวมถึงการมอบรางวัล Thailand Game Award รางวัลอันทรงคุณค่าของวงการเกม นอกจากนี้ยังมีเหล่าเกมมิ่งเกียร์ รวมถึง nintendo switch ที่จะมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชอปกันอีกด้วย
 
นอกจากนีัยังมีการเปิดตัวเพลงธีมประจำงาน ซึ่งในปีนี้ได้วง 4EVEมาฟิเจอริงกับ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ มาถ่ายทอดความสดใสผ่านเพลง Assemble ตามชื่อของงาน


 
ในส่วนของงาน Wonder Festival ก็มีไฮไลท์เด็ดไม่แพ้กัน อาทิ พบกับ Yoko Takahashi เจ้าของเพลงระดับตำนานอย่าง Zenkoku no Tenshi เพลงเปิดการ์ตูนในตำนานอย่าง Evangelion การจัดเวิร์กช็อปจากผู้เชี่ยวชาญและนักสะสมชื่อดัง สินค้า Exclusive จาก Spy X Family ที่มีขายนี่ที่เดียว เป็นต้น
 

อย่าพลาด งาน TGS2023 จะจัดในวันที่ 20 - 22 ตุลาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรเข้างาน early bird ราคา 100 บาท ซื้อได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม หลังจากวันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป บัตรราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น