6/recent/ticker-posts

Ubisoft ชวนเล่น ANNO 1800 ฟรี! บนพีซีและคอนโซลช่วงต้นเดือนพ.ย.นี้

ยูบิซอฟต์ประกาศสัปดาห์เล่นเกม ANNO 1800 เกมสร้างเมืองและวางกลยุทธ์สุดสร้างสรรค์ฟรีในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน โดยเริ่มจากแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Ubisoft Connect, Epic และ Steam ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ถึง 6 พฤศจิกายน และบนคอนโซลแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S และ PlayStation®5 ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 13 พฤศจิกายน


ทั้งนี้ในช่วงสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาหลักทั้งหมดของเกม ANNO 1880 ได้ และความก้าวหน้าที่เล่นไว้ในเกมจะสามารถดำเนินต่อไปได้ หากตัดสินใจซื้อเกมเต็ม** ผู้เล่นพีซีสามารถซื้อ Definitive Annoversary Edition เพื่อสัมผัสประสบการณ์ Anno 1800 ที่สมบูรณ์แบบ*** และผู้เล่นทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดสำหรับเกม, พาสรายปีทั้งหมดที่ออกก่อนหน้านี้ และ DLC ของตกแต่งต่าง ๆ**** โดยชุด "Cosmetic Pack Bundle 2" ซึ่งเพิ่งออกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีวางจำหน่ายเช่นกัน นอกจากนี้ โปรแกรมแนะนำเพื่อนจะอนุญาตให้ผู้เล่นคอนโซลเน็กซ์เจนทั้งหลายสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นในช่วงสัปดาห์เล่นฟรี และรับรางวัลสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 13 พฤศจิกายน

 
สำหรับ Anno 1800 เป็นเกมสร้างเมืองและวางกลยุทธ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแสดงทักษะความเป็นผู้นำ: สร้างมหานครขนาดมหึมา วางผังเครือข่ายการบริหารจัดการสินค้า การคมนาคมขนส่ง ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลกำไร ตั้งรกรากในทวีปใหม่ที่แปลกตา ออกเดินทางไปทั่วโลกและขยายอิทธิพล เข้าปกครองดินแดนด้วยการทูต การค้า และการทหาร

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น