6/recent/ticker-posts

เจาะลึกพิเศษ! เกมใหม่จาก Netmarble "RF ONLINE NEXT" แบบเบิ้มๆ

 


เอ่ยถึงเกม RF ONLINE NEXT หลายคนก็คงจะนึกถึงเกม RF ONLINE ที่อยู่คู่กับคนเล่นมาตั้งแต่ปี 2004 และกินเวลากว่า 20 ปีที่มีคนเล่นได้เคยสัมผัสกันมา และครั้งนี้ทาง Netmarble ได้มีการประกาศภาคต่อของเกมนี้อย่าง  "RF ONLINE NEXT" กันอีกด้วย ซึ่งบทความนี้เราจะมาแนะนำเจาะลึกเนื้อหาของเกม  "RF ONLINE NEXT" ให้คนเล่นและแฟนๆ เกมได้อ่านกัน!

สำหรับเกม  "RF ONLINE NEXT" นั้นได้พัฒนาโดย Netmarble N2 โดยใช้ Unreal Engine 5 ซึ่งได้ถ่ายทอดโลกแห่งไซไฟที่เวทย์มนตร์และเครื่องจักรอยู่ร่วมกันอย่างสมจริง โดยมีฟีเจอร์หลักๆ ดังนี้



ฟีเจอร์ไบโอสูท, การต่อสู้ด้วยเครื่องจักร, และการบิน เพื่อประสบการณ์การต่อสู้ไซไฟสุดพิเศษ

การต่อสู้ใน <RF ONLINE NEXT> จะอ้างอิงตามเรื่องเล่าแนวไซไฟ และมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่โดดเด่นและแตกต่างไปจากเกมแฟนตาซีอื่น ๆ  ผู้เล่นสามารถเลือกหนึ่งในหกไบโอสูทเพื่อสนุกเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ด้วยสกิลอันยอดเยี่ยม และสามารถสลับเปลี่ยนไบโอสูทได้อย่างอิสระตามสถานการณ์การต่อสู้  เกมจะนำเสนอความสามารถนำการเรียกหุ่นยนต์ยักษ์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนการต่อสู้หรือขี่เพื่อเข้าต่อสู้

นอกจากนี้ เกม <RF ONLINE NEXT> ยังนำเสนอระบบการบินแบบอิสระ ซึ่งรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงระดับความสูง การเร่งความเร็ว, การลงจอด, และการบินโฉบ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ และสำรวจโลกได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์เพื่อเสริมประสบการณ์ RF โดยรวมได้อีกด้วย

คอนเทนต์ความร่วมมือเพื่อเอาชนะเหล่าเวิลด์บอสและการต่อสู้ RVR ขนาดใหญ่



หลากหลายเหล่าบอสขนาดใหญ่จะปรากฏทั่วโลกแห่ง <RF ONLINE NEXT> ผู้เล่นสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากสกิลไบโอสูท, การเรียกหุ่นยนต์ยักษ์, และการร่วมมือกันกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเผชิญหน้าต่อสู้กับเหล่าบอส  เกมนี้ยังนำเสนอองค์ประกอบ RVR ที่ผลงานก่อนหน้าได้ให้ความสำคัญไว้ ให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ขนาดใหญ่เพื่อทรัพยากรที่สำคัญ

โหมดเนื้อเรื่อง สัมผัสประสบการณ์เรื่องเล่าตามจากจักรวาลดั้งเดิม


ในโหมดเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้เล่นจากมุมมองของตัวเอก ซึ่งโหมดจะเริ่มต้นด้วยการสัมผัสประสบการณ์ภาพกราฟิกคุณภาพสูงที่ถ่ายทอดชีวิตวัยเด็กของตัวเอก จากนั้นจะก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเอก ซึ่งเขาจะได้พบเข้ากับบุคคลสำคัญในภูมิภาค Novas และต่อสู้กับเหล่าศัตรูเพื่อแก้ไขวิกฤติที่ Novas กำลังเผชิญอยู่  ในระหว่างทางนั้น ผู้เล่นสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากสกิลไบโอสูท แถมยังสามารถเข้าไปในหุ่นยนต์ยักษ์เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ได้อีกด้วย

โหมดกิจกรรม - เคลียร์สเตจกิจกรรมให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ตามการตัดสินตามบริบทและตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด


โหมดกิจกรรมพร้อมนำเสนอการต่อสู้ทั้งหมดแปดระลอกในพื้นที่พิเศษ ซึ่งมีพอร์ทัลให้เหล่ามอนสเตอร์ต่าง ๆ เข้ามา หลังจากเลือกโหมดแล้ว ผู้เล่นจะได้เลือกการ์ดหลังจากที่แต่ละระลอกถูกกำหนด แม้ว่าการ์ดจะถูกสร้างขึ้นแบบสุ่ม ผู้เล่นจะต้องเลือกอย่างมีกลยุทธ์ภายในเวลาที่กำหนด (40 วินาทีในตอนท้ายของระลอกนั้น ผู้เล่นยังสามารถที่จะเลือกหุ่นยนต์ยักษ์ และสามารถเลือกที่จะสู้เคียงข้างหุ่นยนต์ที่ถูกเรียกมาหรือเข้าไปในหุ่นยนต์เพื่อเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ได้

 *** ขณะนี้เกมอยู่ระหว่างการพัฒนา ดังนั้น คำและเงื่อนไขเฉพาะอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ***

ทั้งนี้ตัวเกม "RF ONLINE NEXT"  ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา สำหรับคนไหนที่สนใจ โปรดติดตามเกมนี้กันได้เลย! โดยเกมจะเปิดให้เล่นครบทั้งมือถือและ PC กันเลยทีเดียว!



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น