6/recent/ticker-posts

DEMIS RE:BORN เกมภาพอนิเมะสะสมตัวละครใหม่จาก Netmarble


 

อีกหนึ่งเกมตัวชูโรงของทาง Netmarble ที่ได้มีการเอาไปโชว์ในงานเกมอย่าง G-Star 2023 ที่ผ่านมา โดยเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจจากคนเล่นอย่างกว้างขวาง ซึ่งทางเราไม่พลาดที่จะเอาเนื้อหาของเกมนี้มาให้ได้อ่านกันอย่างจุใจ



โดยสำหรับเกม DEMIS RE:BORN นั้นเป็นเกมแนว Collective RPG ที่อ้างอิงจาก IP ของ Netmarble ในจักรวาล ‘Grand Cross’ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ‘Connectors’ ซึ่งมีความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมพบกับ ‘Transcendents’ ผู้ที่ปรากฏตัวมาจากปรากฏการณ์ ‘Grand Cross’ ที่เชื่อมโยงกับหลากหลายมิติ  พวกเขาทั้งหมดร่วมด้วยช่วยกันปฏิบัติภารกิจที่พร้อมเผยเรื่องราวอันน่าติดตามและน่าหลงใหล  


ในเกม <DEMIS RE:BORN> นั้นจะมอบความดื่มด่ำอย่างสูงส่งด้วย ‘Transcendents’ ที่มีความน่าดึงดูด พร้อมบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และภาพกราฟิก 3 มิติอันงดงามที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมอีกด้วย



‘Transcendents’ เป็นอัศวินในตำนานหรือประวัติศาสตร์ที่ได้ตีความใหม่ด้วยความรู้สึกที่ทันสมัยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ <DEMIS RE:BORN> อีกทั้งแต่ละอัศวินก็มีฉากและเรื่องราวปูมหลังสุดพิเศษเป็นของตัวเอง ด้วยความเชี่ยวชาญในการเรนเดอร์การ์ตูนของ Netmarble F&C เสน่ห์อันโดดเด่นของแต่ละตัวละครจะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนผ่านหลากหลายการเคลื่อนไหวและสีหน้าการแสดงออกทางอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนตามสถานการณ์



พบกับ 14 ตัวละครสุดพิเศษ อาทิ ตัวละครหลัก ‘Odin’, ‘Selene’, และ ‘Orphne’ โดย ‘Odin’ คือเทพเจ้าสูงสุด และ ‘ราชาแห่งเทพเจ้า’ แม้ว่าเขาจะมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักน่าทะนุถนอม แต่เขาก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ  ‘Selene’ เทพีแห่งดวงจันทร์ผู้สูงศักดิ์ และ ‘เจ้าแห่งแสงจันทร์อันเยือกเย็น’ ผู้ที่มีจิตใจแข็งและสันโดษ แต่คอยช่วยเหลือผู้อื่น  และ ‘Orphne’ ‘สาวใช้จอมวายร้าย’ ที่สง่างามและทรงพลัง  


การต่อสู้ใน <DEMIS RE:BORN> จะเน้นย้ำด้วยแอ็คชันที่เต็มไปด้วยความเจ๋งและความน่าตื่นเต้นที่จะดึงความพึงพอใจของผู้เล่นเมื่อสามารถเอาชนะศัตรูที่เผชิญหน้าได้ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ที่ดุเดือดโดยวางกลยุทธ์ในการต่อสู้ ใช้สกิลหรือกำหนดเป้าหมายศัตรูในเวลาที่เหมาะสม ผู้เล่นยังสามารถเก็บสะสมหลากหลาย Transcendents เพื่อสร้างเด็คที่เหมาะสมกับสไตล์การต่อสู้ของพวกเขา


 Transcendents จะมีสกิลอัลติเมตเฉพาะเป็นของตัวเอง ซึ่งจะทำให้การรับชมฉากต่อสู้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น การใช้สกิลอัลติเมตจะเป็นหนทางที่น่าตื่นเต้นในการกวาดล้างเหล่าศัตรู ฉากด้านบนนี้แสดงให้เห็นถึง ‘Enkidu’ ในขณะที่กำลังใช้สกิลอัลติเมตของเขา



หนึ่งในคอนเทนต์หลักของ <DEMIS RE:BORN> คือ ‘เวิลด์’ ซึ่งจะมอบองค์ประกอบรวม กิจกรรม และพัซเซิลที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถเล่นผ่านสถานการณ์ต่าง ๆ ในขณะที่ควบคุม Connectors ในเวิลด์ โดย Connectors จะผจญภัยผ่านโลกกับ Transcendents เพื่อกู้คืน OOPARTS (Out-of-place artifacts) ซึ่งเป็นภัยต่อมนุษยชาติ พร้อมเปิดเผยความลับเบื้องหลังปรากฏการณ์ ‘Grand Cross’

*ขณะนี้เกมอยู่ระหว่างการพัฒนา ดังนั้น คำและเงื่อนไขเฉพาะอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

สำหรับเกม DEMIS RE:BORN อยู่ในระหว่างการพัฒนาและมีแผนจะเปิดบริการบนมือถือและ PC เร็วๆ นี้



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น