6/recent/ticker-posts

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดจากเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ก่อนวางจำหน่ายจริงเดือนหน้า

Warner Bros. Games และ DC เผยคลิปตัวอย่าง Gameplay Launch Trailer ใหม่ล่าสุดของเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ผลงานเกมแอ็กชันมุมมองบุคคลที่ 3 จากผู้พัฒนา Rocksteady Studios ที่กำลังจะวางจำหน่ายในต้นเดือนหน้า

 

ภายในคลิปผู้เล่นจะได้รับชมภาพเกมเพลย์สำหรับตัวละคร Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang, และ King Shark กันอย่างเต็มตา ในขณะที่พวกเขาพุ่งทะยานเข้าสู่มหานคร Metropolis ท่ามกลางการรุกรานของวายร้าย Brainiac และกองทัพลูกสมุนที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ของเขา โดยภายในคลิปยังจะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้กับตัวละครอันโด่งดังอย่าง Green Lantern, The Flash และศัตรูอีกหลากหลายชนิด เพื่อพิชิตภารกิจอันสิ้นหวังอย่างการสังหารเหล่ายอดซุปเปอร์ฮีโร่จากกลุ่ม Justice League แห่งจักรวาล DC

สำหรับ Suicide Squad: Kill the Justice League คือผลงานเกมแอ็กชันยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 3 อันแหวกแนวที่พัฒนาโดย Rocksteady Studios เจ้าของผลงานเกมยอดนิยมอย่างซีรีส์ Batman: Arkham ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Harley Quinn (หรือ Dr. Harleen Quinzel), Deadshot (หรือ Floyd Lawton), Captain Boomerang (หรือ Digger Harkness) และ King Shark (หรือ Nanaue) เพื่อออกปฏิบัติภารกิจอันเป็นไปไมไ่ด้ในมหานคร Metropolis เพื่อกอบกู้โลก และพิชิตเหล่าฮีโร่ระดับหัวกะทิแห่งจักรวาล DC อย่างกลุ่ม Justice League

 
Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC (Steam)โดยผู้เล่นที่สั่งพรีออเดอร์เกมในแพคเกจ Deluxe Edition จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ก่อนใครในวันที่ 30 มกราคม 2567

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น