6/recent/ticker-posts

ส่ง ION ให้สตรีมเมอร์ Ragnarok Landverse ด้วย Donat3

Donat3 (โดเนทสาม) เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่น่าสนใจสำหรับวงการสตรีมเกม ปัจจุบัน Donat3 เปิดให้สตรีมเมอร์สามารถรับบริจาคจากผู้ชมเป็นไอเทมในเกมได้ตรงๆ เช่น ผู้ชมสามารถส่ง ION ให้กับสตรีมเมอร์เกม Ragnarok Online Landverse ได้ ทำให้ Donat3 เป็นอีกหนึ่งช่องทางสนับสนุนและเพิ่มรายได้ให้กับสตรีมเมอร์ ซึ่งปัจจุบันมีสตรีมเมอร์ใช้งานแล้วกว่า 100 คน อาทิ OhBIGz ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน, JayMeander ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน และสตรีมเมอร์หน้าใหม่ไฟแรงอย่าง ZixmaOne ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.5 หมื่นคน

นอกจากนี้ ทีมพัฒนายังมีแผนที่จะรองรับการบริจาคไอเทมในเกมที่อยู่บนบล็อคเชน, web3, หรือเกม Play to Earn เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต เช่น ผู้ชมสามารถส่ง ดาบ การ์ด เสื้อ หรือของหายากต่างๆ ให้กับสตรีมเมอร์ ทำให้ Donat3 เป็นแพลตฟอร์มการบริจาคแนวใหม่ ผู้ชมไม่ใช่แค่สนับสนุนสตรีมเมอร์เพียงอย่างเดียว แต่สามารถมีส่วนช่วยโดยตรงให้สตรีมเมอร์เล่นเกมนั้นได้ดีขึ้น

แม้ Donat3 จะเป็นแพลตฟอร์มหน้าใหม่ แต่ก็รองรับเกมชื่อดังหลายหลายเกม อาทิ Ragnarok Online Landverse, DeFi Kingdom, และการโดเนทเป็นเหรียญบนบล็อคเชนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น USDT, USDC, BNB, หรือ แม้กระทั่ง JBC บน JIB Chain

แฟนเกมสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สำหรับสตรีมเมอร์ที่สนใจจะใช้งาน สามารถดูขั้นตอนแบบละเอียดได้ที่คลิปด้านล่าง


 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น