6/recent/ticker-posts

netmarble เปิดตัว Solo Leveling:Arise พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้เป็นประเทศแรกในโลก!

 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เน็ตมาร์เบิ้ล ค่ายเกมมือถือชื่อดังจัดงานเปิดตัวเกมมือถือและ PC ที่จะเข้าใหม่เร็ว ๆ นี้อย่าง Solo Leveling:ARISE ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพ ย่านทองหล่อ โดยได้มีการประกาศเปิดเกมในรูปแบบ Early Access เป็นประเทศแรกในโลกให้แฟนเกมชาวไทยเข้าเล่นกันแล้ว ผู้เล่นสามารถร่วมสัมผัสความมันส์ไปกับ Early Access พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ มากมายผ่านกิจกรรมภายในเกม

คุณ Kim Gunwoo CEO บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า เกม Solo Leveling เป็นเกมที่สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งโลก โดยมีผู้ชมกว่า 14,300 ล้านวิว นอกจากนี้ตัวอนิเมชั่นของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเราตั้งใจทำให้ดีที่สุด โดยอ้างอิงจากต้นฉบับที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งเลือกเปิด Early Access ในประเทศไทยเป็นที่แรก เนื่องจากเห็นว่าในประเทศไทยมีผู้นิยมในเว็บตูน Solo Leveling รวมทั้งแฟนเกมของค่าย netmarble เป็นจำนวนมาก

สำหรับ Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

Solo Leveling:ARISE ในรูปแบบ Early Access จะรับรอง 6 ภาษาเข้าด้วยกันในช่วง Early Access อาทิ ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาไทย, และ ภาษาจีนดั้งเดิม และมีโหมดต่าง ๆ ได้แก่ เนื้อเรื่อง, เกด, สมรภูมิแห่งเวลา, ชาเลนจ์บอส และ ดันเจียนชาเลนจ์ โดยสามารถเล่นได้แบบครอสแพลตฟอร์มทั้งในส่วนของ iOS, Android และ PC

นอกจากนี้ทางค่ายยังได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อต้อนรับเหล่าผู้เล่นดังนี้

  • กิจกรรมเช็กชื่อ 14 วัน (ต่อเนื่อง): เช็กชื่อเป็นเวลา 14 วัน เพื่อรับรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วคัดเลือกแบบเลือก, สกินสุดพิเศษสำหรับซองจินอู, ฮันเตอร์ SSR อูจินชอล, และ อาวุธสำหรับฮันเตอร์ อูจินชอล
  • โอกาสคัดเลือกพิเศษสำหรับ ‘อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติ’, ชเวจงอิน ระดับ SSR: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติ ด้วยตั๋วคัดเลือกที่ได้รับตลอดทั้งเกม
  • ‘กิจกรรมลูกเต๋า’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคัดเลือกพิเศษ ชเวจงอิน: ใช้ลูกเต๋าที่สามารถรับได้จากมิชชันภายในเกม ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบที่จำเป็นต่อการผลิตอาวุธสำหรับฮันเตอร์ ชเวจงอิน ได้บนกระดานลูกเต๋า เมื่อเคลียร์กระดานลูกเต๋าแล้ว ก็สามารถรับ ตั๋วคัดเลือกพิเศษ, อาวุธสำหรับฮันเตอร์ ชเวจงอิน เป็นรางวัลไปได้
  • กิจกรรมสะสมตัวอักษร: ผู้เล่นจะสามารถรับตัวอักษรได้ในระหว่างที่เล่น เมื่อสามารถเติมคำต่าง ๆ ที่กำหนดโดยใช้ตัวอักษรที่ได้รับครบแล้ว ผู้เล่นจะได้รับ กล่องสนับสนุนรูนสกิล เป็นรางวัล มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ [หายาก] รูนสกิล หรือ [วีรบุรุษ] รูนสกิล ! นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นที่จำเป็น เช่น เกียร์เสริมกำลังอาวุธ และ โกลด์ เมื่อเติมคำต่าง ๆ ที่กำหนดครบอีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัวเกม Solo Leveling:ARISE! จัดขึ้นที่ โรงแรมแมริออท สุขุมวิท กรุงเทพ ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยนอกจากมีให้ทดลองเล่นเกมก่อนเปิดจริง, การเผยถึงเนื้อหา และกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ไพศาลกุล ดารานักร้องชื่อดัง และ ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ มาร่วมแข่งขันเกมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย


สำหรับแฟนเกมที่สนใจ Solo Leveling:ARISE! สามารถดาวน์โหลด และเข้าเล่นเกมได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android, iOS และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ของตัวเกม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น