6/recent/ticker-posts

รีวิว Persona 3 Reload Expansion Wave 1 ส่วนเสริมของเกมสุดฮิตเวอร์ชันรีเมก

หลังจาก Persona 3 Reload ได้ปล่อยเกมออกมาได้เล่น ทาง Atlas ก็ได้ฤกษ์ปล่อย Expansion ส่วนเสริมออกมาเพิ่มเนือหาใหม่ให้กับเกมหลักแล้ว โดยใน Expansion นี้จะได้แบ่งเป็นการอัปเดตด้วยกัน 3 ช่วง (3 wave) โดยในwave แรกนั้นได้ทำการปล่อยออกมาแล้วในวันที่12 มีนาคมที่ผ่านมา ในส่วน Wave ที่ 2 นั้นจะอัปเดตในเดือนพฤษภาคม และ Wave 3 ที่เป็นเนื้อหาส่วนสำคัญของเนื้อเรื่องเสริม Episode Aigis - the Answer นั้นจะมาในเดือนกันยายน 

ทั้งนี้ส่วนของอัปเดต Wave แรกที่ผ่านมานั้น จะเป็นการเพิ่มเพลงประกอบ (BGM) จากภาค Persona 4 Golden และ Persona 5 Royal เข้ามาในเกมด้วยกันทั้งสิ้น 16 BGM ได้แก่  

Persona 4 Golden 

Backside of the TV 

Game 

Junes Theme 

Long Way 

Heaven 

Revelations: Mitsuo 

The Almighty 

Results 

Persona 5 Royal 

Life Will Change 

Beneath the Mask 

Kichijoji 199X 

Gentle Madman 

I believe 

Keeper of Lust 

Blooming Villain 

Victory

สำหรับ BGM ที่มีการเพิ่มมารอบนี้จะเป็นเพลงประกอบสำหรับใช้ในทั้งตอนเดินภายในดันเจี้ยนและเข้าโหมด Battle ซึ่งแต่ละ BGM ก็เป็นเพลงที่แฟน ๆ ซีรี่ส์น่าจะคุ้นหูกันอย่างแน่นอนเพราะว่าเพลงที่ให้มาใน Wave 1 นั้นเป็นเพลงแบบ Original ที่ไม่ได้ผ่านการ Remix ใหม่ และเพลงที่ให้มาหลาย ๆ เพลงก็เป็นเพลงติดหูมาจากภาค 4 เช่น Junes Theme และเพลงประกอบหลัก ๆ ของภาค 5 ที่ดีมาก ๆ และขึ้นชื่ออย่างเพลง Life will change, I believe ก็มาให้แฟนเกมหายคิดถึง 

ในส่วน Wave ที่ 2 ที่จะมาในช่วงเดือนพฤษภาคมนั้นจะเป็นอัปเดตเพิ่ม Skin และ BGM เพิ่มมาอีกชุด หากเกมอัปเดตเมื่อไหร่ ทางทีมงานก็จะมารายงานกันเช่นเดิม รอติดตามกันครับ

ท้ายนี้ทีมงาน P4G ขอขอบคุณทาง SEGA และ Atlas สำหรับส่วนเสริมของเกม Persona 3 Reload มา ณ ที่นี้

ผู้เขียน TidGame of the Universe48(Bestfren)

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น