6/recent/ticker-posts

EXE เปิดตัว Audition Dance & Date เกมมือถือจากเกมเต้นชื่อดัง

Electronics Extreme เปิดตัวเกมเต้นที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานอย่างเกม Audition ซึ่งในครั้งนี้มาในชื่อ “Audition Dance & Date”(AUDD) ที่สามารถเล่นได้บนมือถือ โดยค่าย Extreme ได้จัดงาน “โอม…จงเลิฟ” ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า Siam Square One เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวกลุ่ม “สิ้นสุดความโสด” เพื่อหาเพื่อนเล่นเกม พร้อมเพิ่มโชคด้านความรักให้กับสมาชิกอีกด้วย


คุณอัญชิสา ดาทุมมา Project Manager จากบริษัท Electronics Extreme ได้ขึ้นกล่าวถึง Game Feature ที่จะได้เห็นในเกม Audition Dance & Date โดยมีระบบเด่นๆ อาทิ 

  • ปรับ UI ที่ดูใหม่มากขึ้น สะดวกต่อการเล่นมากขึ้น
  • เพลงเก่าๆ ที่คุ้นเคยยังมีให้เล่น พร้อมเพิ่มเพลงฮิต ใหม่ๆ เข้ามาด้วย 
  • ชุด Costumeใหม่ ตาม Seasonal โดยตอนนี้สามารถสั่งซื้อ Costume ล่วงหน้าได้แล้ว ผ่านหน้า เว็บไซต์ โดยจะวางจำหน่ายช่วง Pre register เท่านั้น
  • เอาใจ LGBTQ ด้วยโหมดแต่งงานในเพศเดียวกัน ต้อนรับสมรสเท่าเทียม 
  • New feature ปัดขวา หารัก

ทั้งนี้ตัวเกมสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ว โดยจะมีกำหนดเปิดในเร็ว ๆ นี้

คุณณัฏฐา เปรมปราคิน Marketing & Business Development Director จากบริษัท Electronics Extreme กล่าวถึงจุดประสงค์ของกลุ่ม “สิ้นสุดความโสด” ว่า “นอกจากจะเป็นแหล่งพูดคุยหาเพื่อนเล่นเกมแล้ว ภายในกลุ่มยังมีกิจกรรมที่ทำให้เกมเมอร์หัวใจคลั่งรักทั้งหลายมีจุดหมายในการเล่นเกมอย่างชัดเจน” และยังได้เผยถึง การร่วมมือกับทางพันธมิตร Co-Campaign จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Smart Phone รุ่น Redmi 13C และ Redmi 13C 5G พร้อมรับของของสมนาคุณสุดปัง Audition Dance & Date Giftbox, ไอเทมเซ็ต Costume น่ารักๆ, และไอเทมสุดพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในกลุ่มให้แก่ผู้เล่น Audition Dance & Date โดยเฉพาะ อาทิ

  • ดูดวงไพ่ทาโร่ต์ให้แก่สมาชิกในกลุ่ม
  • อินฟลูพามู ร่วมเดินทางไปกับเหล่าอินฟลูคนดังขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรัก
  • กิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมายในกลุ่มทุกสัปดาห์
  • กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ พร้อมทั้งไอเทมในเก
  • อีกมากมาย มูลค่ากว่า 10,000,000 บาท* (มูลค่าไอเทมรวมในเกม ซึ่งไม่สามารถแลกเป็นเงินจริงได้)
  • นี่ถือเป็นคอมมูนิตี้ที่จะมาสร้างสีสันให้การเล่นเกมไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สำหรับงานเปิดตัว Audition Dance & Date จัดขึ้นที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์ วัน โดยภายในงานมีกิจกรรมแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจาก “เบล วริศรา” เจ้าของเพลงเอาปากกามาวง พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานด้วยกิจกรรม Influencer Exclusive Live กับ “กระทิง ขุนณรงค์” หนุ่มหล่อที่ตกผู้ร่วมงานได้ทุกเพศ มาร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษ เผยหมดเปลือกกับเรื่องรักไม่ลับ และเสิร์ฟความหวานเอาใจแฟนๆ ที่มาร่วมงาน รวมถึงการทำนายพิเศษกับ ไฮไลท์สำคัญของงาน “โอม…จงเลิฟ” กับการดูดวงเรื่องความรัก โดยอาจารย์ต๊อกแต๊ก A4 แบบสดๆบนเวทีอีกด้วย

สำหรับแฟนเกมสนใจ สามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ หรือสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ แฟนเพจ ของตัวเกม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น