6/recent/ticker-posts

BattleCore Arena ประกาศปล่อยเล่นฟรีในช่วงระหว่างการพัฒนา

BattleCore Arena (แบทเทิลคอร์ อารีน่า)เกมยิงในฉากแพลตฟอร์มการแข่งขันแบบเล่นฟรีจากทาง Ubosoft พร้อมให้เล่นแล้วในช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนา บนพีซีผ่านทาง Ubisoft Connect, Epic Games Store และ Steam โดยเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ คนที่เล่นเกมระหว่าง 6 มิถุนายน ถึง 13 มิถุนายน จะสามารถปลดล็อกแบนเนอร์พิเศษ “First Wave” ได้โดยอัตโนมัติ เพื่ออวดได้อย่างมีสไตล์ในฐานะคนเล่นกลุ่มแรก ๆ ของ BCA
 

ภายในเกมฯ ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นรูปทรงกลม และเข้าสู่แผนที่ที่มีหลายระดับความสูงและรูปทรง จากนั้นก็ต้องต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงในขณะที่กลิ้ง พุ่ง กระโดด และกระโดดสองจังหวะ เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการเคลื่อนไหวตามหลักฟิสิกส์ ผู้เล่นยังสามารถดีด (หรือถูกดีดออกโดย) คู่ต่อสู้คนอื่น ๆ ได้ ในขณะที่ใช้อาวุธยิงหลากหลายประเภท ซึ่งจะมีทั้งแบบอาวุธระยะไกล, เน้นปะทะระยะใกล้ หรือพลังทำลายที่เหมาะกับระยะปานกลาง นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษเพิ่มเติม ที่จะช่วยในการหลบเลี่ยงอันตราย, ใช้กระแทกศัตรู หรือสกิลช่วยเหลือสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม เป็นต้น

สำหรับแบทเทิลคอร์ อารีน่า เป็นเกม PvP ที่มีโหมดการแข่งขัน เช่น Backup, การแข่งขันแบบทีมเดธแมตช์ 3 ต่อ 3, Q-Ball ซึ่งการแย่งกันครอบครอง Core คือเส้นทางสู่ชัยชนะ และโหมดอิสระ "ฟรี-ฟอร์-ออล" ที่เป็นโหมดสุดมันส์ของการเล่นแบบโซโล่เดี่ยว หรือจะเล่นเพื่อวอร์มอัปก่อนไปลุยต่อในการแข่งขันแบบจัดอันดับ ผู้เล่นสามารถปรับแต่ง "คอร์" หรือรูปทรงกลมของตนได้ด้วยตัวเลือกตกแต่งมากมาย ทั้งการเสริมเกราะ, ติดตั้งแสงไฟ, แบนเนอร์, สไตล์การระเบิด และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้อวดสไตล์ของตนในขณะที่กลิ้งไปรอบ ๆ สนามประลอง.

การเล่นระหว่างการพัฒนาจะมาในรูปแบบของซีซัน ที่จะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่มากมาย เช่น สนามแบบใหม่, อุปกรณ์ตกแต่งและโหมดเกมใหม่ ๆ นอกจากนี้ ทีมงานวางแผนที่จะนำคุณสมบัติใหม่มาใช้กับเกม โดยขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้เล่นร้องขอ ปรัชญาของทีมงานคือการสร้างเกมร่วมกับชุมชนชาวเกมทุกคน โดยในแต่ละฤดูกาล จะมีซีซันพาสใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ผู้เล่นปลดล็อกของตกแต่งตามฤดูกาลสุดพิเศษ เช่น สกินคอร์, สกินเกราะ, รูปแบบของระเบิด, แบนเนอร์ และอีกมากมาย! 

ทั้งนี้ตัวเกมต้นฉบับพัฒนาโดยทีมงาน 3 คน ก่อนที่โปรเจ็กต์นี้ถูกค้นพบโดย Ubisoft หลังจากที่เกมได้รับรางวัลชนะเลิศในงานเทศกาลวิดีโอเกมที่เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่ทีมงานดั้งเดิมจะเข้าร่วมกับ Ubisoft Bordeaux เพื่อก่อตั้งทีม BattleCore Arena ขึ้นใหม่และปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของโปรเจ็กต์นี้ออกมาอีกครั้ง สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าเล่นเกมได้ฟรีสำหรับ (แพลตฟอร์ม Steam) ได้ทางด้านล่างนี้




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น