6/recent/ticker-posts

Bandai Namco เผยข้อมูลใหม่ของ 4 เกมดังในงาน TGS2023

Bandai Namco เผยข้อมูลต่าง ๆ ของเกมใหม่ที่นำมาเผยในงาน Thailand Game Show 2023 (TGS2023)เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนเกมชาวไทย โดยทางโปรดิวเซอร์ของ 4 เกมดัง ได้แก่ SYNDUALITY Echo of Ada, TEKKEN 8, DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince และ FINAL FANTASY VII REBIRTH ได้เผยถึงฟีเจอร์หลักของตัวเกมดังนี้

SYNDUALITY Echo of Ada

คุณฟุตามิ โยสุเกะ โปรดิวเซอร์ของเกม SYNDUALITY Echo of Ada ได้เริ่มเปิดเวทีของ Bandai Namco Entertainment Asia ด้วยการพาทุกคนเข้าสู่นครใต้ดินอเมเซีย พร้อมอธิบายเบื้องหลังสโลแกนสุดลึกล้ำของเกมอย่าง “I’m with you.” หรือ “ฉันอยู่เคียงข้างคุณ”

ในเทรลเลอร์งานสำรวจอเมเซียอันล่าสุดซึ่งถูกเปิดตัวพร้อมซับไตเติลภาษาไทยเป็นครั้งแรกบนเวทีหลัก ได้มีกล่าวถึงเหตุการณ์อันนำไปสู่การล่มสลายของอเมเซีย

สำหรับเกม SYNDUALITY Echo of Ada เป็นเกมแนว TPS ในโลกล่มสลาย โดยผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับ AI ในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ โดยมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง, PVP, PVPVE โดยมีอาวุธที่หลากหลายให้เลือกใช้ พร้อมทั้งความเห็นต่าง ๆ จาก AI ที่จะประมวลผลต่าง ๆ อาทิ ให้หนีจากคู่ต่อสู้ที่เก่งกว่า, ให้สู้กับผู้ที่มีไอเทมติดตัวเยอะ เป็นต้น
SYNDUALITY Echo of Ada จะรองรับภาษาต่างๆ มากมายในเกมรวมถึงภาษาอังกฤษและภาษาไทย ตัวเกมมีการเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายภายหลังทางแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ Steam®

TEKKEN 8

คุณไมเคิล เมอร์เรย์ โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์ของเกมไฟท์ติงชื่อก้องโลกอย่าง TEKKEN และเกม TEKKEN 8 โดยได้แนะนำระบบต่าง ๆ ของตัวเกมว่า เกมในภาคนี้มีการสร้างด้วย Unreal Engine 5 ทำให้มีความสวยงามและสมจริงเป็นอย่างมาก โดยในช่วงแรกมีตัวละครทั้งสิ้น 32 ตัวละคร และฉากที่ให้เลือกทั้งสิ้น 16 ฉาก โดยมีโหมดต่าง ๆ ให้เลือกเล่นมากมาย อาทิ โหมดเนื้อเรื่องที่เป็นการสานต่อของ "ตำนานมิชิมะ" ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้น โดยจะเริ่มต้น 6 เดือนหลังจากบทสรุปของเฮฮาจิ กับมิชิมะ คาซึยะ โดยจะเริ่มที่รุ่นลูก "คาซามะ จิน" ที่พยายามฝืนชะตากรรมในการเผชิญหน้ากับ "คาซึยะ" พ่อของเขา จนทำให้เกิดสงครามไปทั่วโลก โดยเกมจะมาพร้อมกับภาพยนตร์ที่เรนเดอร์คุณภาพสูงพร้อมกับการต่อสู้แบบไร้รอยต่อ เพื่อให้คนเล่นสามารถสัมผัสกับเรื่องราวของตัวละครได้อย่างใกล้ชิด ผ่านบทเนื้อเรื่องของตัวละครแต่ตัวละคร

ส่วนของการต่อสู้ของภาค 8 นี้ จะมีระบบใหม่อย่าง Heat ที่จะสามารถปล่อยท่าต่อสู้พิเศษได้, แม้จะป้องกันได้แต่ก็ยังสร้างดาเมจในเกจฟื้นฟูได้  ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างดาเมจได้รุนแรงขึ้น โดยทั้ง 32 ตัวจะมีท่า Heat พิเศษที่มีความแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการเล่นสองแบบ คือจะเล่นแบบ "ตู้เกม" ที่จะให้อิสระในการควบคุม หรือ จะเล่นแบบ "คอนโทรลเลอร์" เพื่อให้คนเล่นควบคุมได้ง่ายขึ้นด้วยปุ่มๆ เดียว สามารถสลับโหมดการเล่นได้  เพื่อให้คนเล่นใหม่สามารถสนุกกับเกมได้ขึ้น โดยเฉพาะฟีเจอร์เด่นอย่าง "คอมโบกลางอากาศ" อันเป็นเอกลักษณ์จุดเด่นของเกมนี้


ทั้งนี้ตัวเกม Tekken 8 ยังมีระบบรองรับในส่วนของคอมมิวนิตี้ที่มากขึ้น โดยมีโหมด"Arcade Quest" ที่ทางเราจะมีการสร้างล็อบบี้ขนาดใหญ่ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างอวาตาร์ขึ้นมา เพื่อใช้ในการติตต่อสื่อสาร รวมทั้งยังสามารถเข้าเล่นร่วมกันกับเพื่อน ๆ ในที่ต่าง ๆ รวมทั้งยังสามารถสร้างทัวร์นาเม้นต์ร่วมกับผู้เล่นอื่น โดยในส่วนนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งอวาตาร์ให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งยังมีโหมดสู้กับ AI ที่จะมีการ Ghost ความสามารถของผู้เล่นคนอื่น ๆ มาเป็นแนวทางการฝึกฝนในการต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีการนำระบบการเล่นสุดฮิตอย่าง Tekken Ball กลับมาให้สนุกกันอีกด้วย

Tekken 8 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 ทาง PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ Steam® ตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince

คุณยูจิ โฮริอิ ผู้กำกับเกม Dragon Quest Monster The Dark Prince เปิดเผยว่าตัวเกม ฯ เป็นสปินออฟของเกมแฟรนไชส์ดังที่รวบรวมเหล่ามอนสเตอร์ของตัวเกมเยอะที่สุด โดยมีความน่าสนใจในการให้ตัวร้ายมาเป็นตัวหลัก รวมทั้งการผสมผสานมอนสเตอร์ให้ออกมาแปลกใหม่เฉพาะตัวอีกด้วย


คุณ Kento Yokota โปรดิวเซอร์เกม ฯ เปิดเผยว่า DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince จะเป็นเนื้อเรื่องที่เล่าผ่านพิซาโร่ ตัวร้ายในภาค 4 โดยจะผจญภัยร่วมกับตัวละครใหม่ ๆ อย่างโรส และมอนสเตอร์ตัวเล็กอย่าง Fizzy ที่จะมาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน โดยผ่านการต่อสู้ในรูปแบบเทิร์นเบส ซึ่งผู้เล่นมีเป้าหมายในการเป็นมอนสเตอร์มาสเตอร์ที่เก่งที่สุด

 

ทั้งนี้ตัวเกมมีเหล่ามอนสเตอร์จากซีรี่ส์ดราก้อนเควสต์ตั้งแต่อดีตยันภาคล่าสุดรวมกว่า 500 ชนิด รวมทั้งยังสามารถผสมผสานเหล่ามอนสเตอร์เหล่านี้ให้ออกมาเป็นรูปแบบ และมีสกิลที่เฉพาะตัว รวมถึงยังสามารถนำไปอวดเพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ได้อีกด้วย
DQ Monster วางจำหน่าย 1 ธ.ค. บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

Final Fantasy VII Rebirth

Hamaguchi Naoki ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Rebirth เปิดเผยว่าจากความสำเร็จของ Final Fantasy VII Remake ที่ขายได้กว่า 7 ล้านชุดทั่วโลก ทางเราจึงได้ตั้งใจทำส่วนต่อของตัวเกมอย่างดีที่สุด โดยจะเล่าเนื้อเรื่องต่อจากภาคแรกที่คลาวด์และผองเพื่อนได้หลบหนีออกจากเมืองมิดการ์ดออกมาสู่โลกภายนอก ซึ่งในส่วนนี้ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่โลกอันกว้างใหญ่ มีแอเรียต่าง ๆ มากมายที่เชื่อมกันแบบไร้รอยต่อและสามารถกลับไปเล่นย้อนหลังได้


ตัวเกมมีภารกิจต่าง ๆ มากมายให้เล่นทั้งภารกิจหลัก ภารกิจรอง และมีมินิเกมให้เล่นมากมาย โดยเฉพาะความสนุกของการสำรวจโลกกับเหล่าโจโกโบะ นอกจากนี้เนื้อเรื่องของตัวเกมยังมีวิวัฒนาการมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะสามารถดื่มด่่ำกับประสบการณ์เนื้อเรื่องสีหน้าตัวละครที่เปลี่ยนไปตามเสียงของนักพากย์ และเพลงประกอบที่เปลี่ยนไป นอกจากนี้ในด้านการต่อสู้ยังมีการเพิ่มในส่วนของการโจมตีประสานของตัวละคร รวมทั้งระบบ Skill Tree และสัตว์อสูรตัวใหม่ ๆ อีกด้วย



Final Fantasy VII Rebirth มีกำหนดวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5

แฟนเกมสามารถแวะเยี่ยมเยียนบูทของ Bandai Namco Entertainment Asia ในงาน Thailand Game Show 2023 จะมีโอกาสได้ทดลองเล่นเดโมเกมใหม่ล่าสุดอย่าง TEKKEN 8,  SYNDUALITY Echo of Ada, NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS และ SAND LAND รวมไปถึงเกมที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเร็วๆ นี้อย่าง SWORD ART ONLINE Last Recollection ในงาน TGS2023 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น