6/recent/ticker-posts

Gen Play จับมือ ESTgames เตรียมเปิด Cabal Red เร็ว ๆ นี้

Gen Play พร้อม ESTgames เปิดความร่วมมือเตรียมให้บริการ Cabal Red กลางงาน Thailand Game Show 2023 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยถึงรูปแบบและคอนเซ็ปต์ของตัวเกมอีกด้วย


Mr. Hyung Baek Lee (CEO) บริษัท ESTgames Corp. เปิดเผยว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้เล่น Cabal ชาวไทยทุกท่านที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และยังคงรักในตัว Cabal เสมอมา ในส่วนของ Cabal Red เป็น Cross Platform ที่มาจาก IP ระดับตำนานอย่าง Cabal ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์กว่า 30 ล้านคนทั่วโลกมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 18 ปี รวมถึงในประเทศไทย และสำหรับคอนเซ็ปต์ของเกมเวอร์ชันนี้นั้น จะมีการถ่ายทอดกลิ่นอาย และคงเอกลักษณ์ของต้นฉบับอย่าง “Battle Mode” และ “Combo System” ซึ่งจะมีการปรับปรุงแอนิเมชัน ท่าทางต่าง ๆ ในระหว่างการต่อสู้ ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับภาพและเสียงอย่างเต็มอรรถรส และนอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นต่าง ๆ รวมไปถึงการแข่งขันแบบ Cooperative หลากหลายรูปแบบ ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและปรับปรุงเพื่อความสมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการเปิดให้บริการในประเทศต่าง ๆ โดยจะเริ่มเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีใต้ก่อน และจะเปิดให้บริการในประเทศอื่น ๆ รวมถึงประเทศไทย ในลำดับต่อไป

 
คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO) บริษัท Gen Play จำกัด กล่าวว่า ขอขอบคุณที่ทาง ESTgames ไว้วางใจให้ทาง  Gen Play เป็นผู้เปิดให้บริการเกม Cabal Red ในประเทศไทย สำหรับแผนธุรกิจที่วางไว้นั้นเราได้ตั้งเป้าหมายให้ Cabal Red เป็นที่นิยมและรู้จักในวงกว้างมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบ ทั้งในกลุ่มที่เป็นเกมเมอร์เจเนอร์ชั่นใหม่ ๆ รวมถึงกลุ่มที่อยู่ในวัยเก๋าเกมที่เป็นแฟนพันธ์แท้ติดตามเกม Cabal มานานมากกว่าสิบปี โดยการไปสู่เป้าหมายดังกล่าวนั้น เราจำเป็นต้องพึ่งกลยุทธ์ และการสื่อสารด้านการตลาดในวงกว้าง รวมไปถึงการพัฒนาการให้บริการที่มีคุณภาพ โดยเบื้องต้นเราก็ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่ดีของเราอย่าง บริษัท เถ้าแก่น้อย และบริษัทในเครือของเถ้าแก่น้อย ที่จะร่วมกันผลักดันให้ "Cabal Red" เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อย่างที่เราทราบกันว่าตอนนี้เกม "Cabal Red" อยู่ในระหว่างขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งทีมงานของเราก็ได้มีการติดตาม Process พร้อมพูดคุยกับทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิด สำหรับเซิร์ฟเวอร์ของไทยนั้น เราและผู้พัฒนาก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเปิดบริการให้ได้โดยเร็วที่สุด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น