6/recent/ticker-posts

TSX เกม TS Online รูปแบบ NFT เปิดลงทะเบียน Exclusive Alpha Test จำนวนจำกัดแล้ววันนี้

เตรียมผจญภัยครั้งใหม่กับปาโต้เยาสายEARN และเรื่องราวยุคสามก๊ก กับ TSX by Astronize เกม Turn-Based MMORPGs สุดคลาสสิกที่พัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการเล่นเกมที่อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สู่ความมันส์ในรูปแบบ “Play and Earn” ที่ยังคงเน้นความสนุกของเกมเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถ Earn เหรียญ TSX Token จากการขุด และยังสามารถแปลงไอเทมในเกมเป็น NFTs (Non-Fungible Tokens) พร้อมสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างไร้ข้อจำกัดและปลอดภัยผ่าน Astronize Market ซึ่งตัวเกม TSX by Astronize จะเตรียมเปิดให้ร่วมทดสอบ Exclusive Alpha Test ต้นเดือนมกราคม 2567 จำกัดเพียง 750 คนเท่านั้น แฟนเกมสนใจอยากร่วมทดสอบสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้!!

TSX by Astronize ถือเป็นเกมแรกที่เปิดภายใต้ Astronize แพลตฟอร์ม Hybrid Web 3.0 หรือ Play-and-Earn ของ บริษัท คับเพลย์ เอ็นเตอร์เมนท์ จำกัด [บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ (ชื่อเดิม เอเชียซอฟท์ฯ) และ บจก. บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์] โดยเกม TSX by Astronize จะอยู่บน BitKub Chain และใช้เหรียญ KUB Coin ในการแลกเปลี่ยนกับเหรียญ TSX Token

TSX by Astronize เปิดทดสอบ Exclusive Alpha Test ต้นเดือนมกราคม 2567 ทั้งบนระบบ iOS, Android และโปรแกรม Emulator บน PC ผู้ที่สนใจร่วมทดสอบสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่

*** จำกัดจำนวนผู้ลงทะเบียนร่วมทดสอบเพียง 750 คนเท่านั้น ***
*** ข้อมูลทั้งหมดหลังจบช่วงทดสอบ Alpha Test จะถูกรีเซ็ต ***

เนื้อหาใหม่ในเกม TSX ที่จะได้ทดสอบในช่วง Exclusive Alpha Test
•    ระบบขุดเหรียญ TSX Coin: เหรียญสำหรับการอัปเกรดระบบต่าง ๆ ทั้งระบบวิญญาณขุนพล และระบบยุทธภัณฑ์เทพ รวมถึงยังสามารถแลกเปลี่ยนออกไปเป็น TSX Token เพื่อใช้ในการซื้อ-ขายไอเทม NFT บนแพลตฟอร์ม Astronize Marketplace ได้อีกด้วย
•    ระบบวิญญาณขุนพล: ระบบที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับขุนพลของผู้เล่น ทั้งค่าสเตตัสและจำนวนสกิลที่เพิ่มขึ้น ช่วยยกระดับความสามารถของขุนพลให้หลากหลายและใช้งานได้มากยิ่งขึ้น 
•    ระบบยุทธภัณฑ์เทพ: ชุดอุปกรณ์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งตัวละครของผู้เล่นและขุนพล เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครในแต่ละสายได้แบบเฉพาะทางและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
•    ระบบรูน: ไอเทมสำหรับเพิ่มค่าสเตตัสของ "คุณสมบัติย่อย" ของยุทธภัณฑ์เทพให้มีค่าพลังสเตตัสที่สูงขึ้นแบบสุ่ม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ 

กิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง Exclusive Alpha Test 

กิจกรรม: ลง-เล่น-รับไอเทมคูล ๆ
รายละเอียด: ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Alpha Test และเข้าเล่นช่วง Alpha Test ตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับรางวัล
รางวัล (ส่งไอเทมโค้ดช่วงเปิด OBT ทาง Email ที่ลงทะเบียนร่วมทดสอบ)
•    ไอเทมเกม TSX สำหรับใช้ช่วง OBT: เหรียญดวงวิญญาณ (Spirit Coin) x3, บัตรสุ่มขุนพล (Warlord Ticket) x5, บัตรสุ่มการ์ด (Card Ticket) x5
•    ไอเทมเกม TS Online Mobile: บัตรเล่นสนุก 7 วัน x1

กิจกรรม: ไอเทมสนับสนุนการทดสอบ Alpha Test
รายละเอียด: รับไอเทมสนับสนุนฟรีทุกวัน ตลอดช่วง Alpha Test
รางวัล: ยันต์โทเค็น x2,000, ยันต์มัลติเวิร์ส x50, เหรียญดวงวิญญาณ x50, 50,000 ตำลึง, 10,000,000 เหรียญทอง, ขาหมูชั้นเยี่ยม x50, ใบเสริมแกร่งดวงวิญญาณ x200, ค้อนเทวะ 6 ดาว x50, ยันต์ล้างหลอมวิญญาณ x50

กิจกรรม: Bug Hunter

รายละเอียด: ร่วมทดสอบและเป็นคนแรกที่แจ้ง Bug หรือปัญหาระหว่างการทดสอบในช่องทางที่กำหนดและข้อมูลครบถ้วน (ไม่ซ้ำกับผู้อื่นและไม่ซ้ำกับปัญหาที่ทีมงานประกาศไว้)
รางวัล: บัตรสุ่มขุนพล (Warlord Ticket) x1 (จำนวน 500 รางวัล)

กิจกรรม: World Boss Challenge
รายละเอียด: เข้าร่วม World Boss Battle และทำดาเมจใส่บอสต่อครั้งได้สูงสุดติดอันดับ Top 10
รางวัล: วิญญาณกวนอู x1

TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN ลงทะเบียนร่วมทดสอบ Exclusive Alpha Test ด่วนจำนวนจำกัด สามารถดูรายละเอียดการเปิดทดสอบ Alpha Test เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ หรือ แฟนเพจ ของตัวเกม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น