6/recent/ticker-posts

สร้างตำนานนักบาสดาวรุ่งใน NBA INFINITE เกมมือถือบาสเกตบอลน้องใหม่เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Level Infinite เปิดตัว NBA Infinite เกมบาสเกตบอลบนมือถือที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก NBA โดยเปิดให้บริการแล้วทั้งบน App Store และ Google Play ทั่วโลก เล่นฟรีได้แล้ววันนี้

Anthony Crouts Senior Director ของ Level Infinite กล่าวว่า NBA Infinite เป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เล่นเป็นหลัก ทีมงานของเราทุ่มเทเพื่อพัฒนาเกมที่ให้ประสบการณ์การเล่นที่แฟน ๆ บาสเกตบอลชื่นชอบและต้องการ ผนวกกับความร่วมมือของ NBA และ NBPA ทำให้เราได้เกมที่ช่วยเติมไฟให้พวกเขา พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นบาสเกตบอลบนมือถือแบบถูกต้องและไม่เหมือนใคร!”

สำหรับ NBA Infinite เป็นเกมมือถือแนว PvP แบบเรียลไทม์ ที่แสดงความรักต่อเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเครือเกมบาสเกตบอลนั่นคือ NBA Basketball ผู้เล่นสามารถปาร์ตี้กับเพื่อน สร้างทีม 3 คน ในการเล่นแบบแมตช์ 3v3 หรือประชันว่าใครมีฝีมือโดดเด่นมากที่สุดในโหมด 1v1 และ Dynasty 5v5 โหมดการแข่งขันออนไลน์แบบเรียลไทม์ ที่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครบนมือถือ โดยในเกมนี้ ผู้เล่นยังสามารถตามหาและอัปเกรดนักแข่ง NBA Stars ในฝัน โดยสามารถอัปเกรดจากระดับพื้นฐานไปสู่แชมป์ได้ง่ายๆ และยังสามารถอัปเกรดโค้ช เพื่อพัฒนาการเล่นแบบรุกหรือแบบรับให้ได้ตามกลยุทธ์ที่เราวางแผนไว้

Karl-Anthony Towns ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาไอคอนดาวเด่นอย่างเป็นทางการคนแรกของเกม ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ NBA Infinite นั้น Towns จะปรากฏตัวในเกมทั่วโลกควบคู่ไปกับแบรนด์แอมบาสเดอร์หลัก ๆ คนอื่น อาทิ De'Aaron Fox, RJ Barrett, Tobias Harris, Andrew Wiggins และ Jrue Holiday นอกจากนี้ยังมี Rudy Gobert ออลสตาร์ของ NBA ที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วยุโรป และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของกลยุทธ์การใช้ดาวเด่นแห่ง NBA ก็ได้นำ Mark Jones ผู้ประกาศข่าว NBA ผู้มากประสบการณ์ได้เข้าร่วม NBA Infinite สำหรับการเล่นเกมในภาษาอังกฤษ และเสียงพากย์กีฬาระดับภูมิภาคอื่นๆ อาทิ Michael Körner ของ เยอรมนี กับ Xavier Vaution ของ ฝรั่งเศส และ Rômulo Mendonça ของ บราซิล

“NBA Infinite มอบโอกาสพิเศษแก่ NBA ในการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ของเรา และทำให้เหล่านักแข่งได้ใกล้ชิดกับผู้เล่น และ ลีกการแข่งขันมากขึ้น” Adrienne O’Keeffe รองประธานฝ่าย Global Partnerships & Media ของ NBA กล่าว “เรารอคอยที่จะนำความตื่นเต้นของ NBA มาสู่แฟน ๆ ของเราทั่วโลก เพื่อให้พวกเขาสามารถแข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา”

ทั้งนี้ NBA Infinite มีโหมดต่าง ๆ ที่น่าสนใจดังนี้

- RUN THE COURT เป็นเจ้าแห่งสนามในโหมด Dynasty ครองเกมแบบ 1 ต่อ 1 หรือฝึกฝนทักษะของคุณในโหมดทั่วไป เช่น การแข่งขันสามแต้มและเกม 11 แต้ม ตัดสินใจในเกมให้ดีและเอาชนะให้ได้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งครั้งต่อไป ชิงชัยที่ Larry O’Brien Trophy
- TEAM UP AND COMPETE: สร้างทีมกับเพื่อน และลงแข่งแบบทีม PvP 3v3 หรือดูว่าใครเทพใน เกมโหมด 1v1 และ 5v5 บ้าง โหมดการแข่งขันออนไลน์ จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครบนมือถือ เข้าสู่โหมดจับคู่ด่วน การเล่นแบบ Multiplayer จะทำให้มีการเล่นด้วยกันระหว่างดาวเด่น NBA Infinite ทุก ๆ คน เติมเต็มเลือดนักสู้! เล่น & แข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังแชร์ไฮไลท์ของคุณให้โลกรู้ได้ด้วย!

- COLLECT YOUR NBA STAR PLAYERS: สะสม นักแข่ง NBA ดาวเด่นที่คุณชื่นชอบ โดยนักแข่งแต่ละคนมีท่าการเล่นแบบเฉพาะตัว ให้คุณได้ฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ อัปเลเวลนักแข่ง เพื่อลูกชู๊ตสุดเท่แบบ Giannis Antetokounmpo, ถอยหลังและพุ่งทะยานอย่างโดดเด่นแบบ Kevin Durant, หรือจะเป็นด่านป้องกันสุดเหนียวแบบ Trae Young และยังทำแต้มนำ 3 แต้มได้ทั้งวันแบบ Stephen Curry อีกด้วย

- NONSTOP NBA ACTION: เอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยสกิลพิเศษและการครองพื้นที่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนักแข่ง NBA แต่ละคน คว้าชัยชนะที่สมบูรณ์แบบ และลั่นเสียงกริ่งแห่งชัยชนะในสนาม

- MANAGE YOUR TEAM TO VICTORY: ตัดสินใจให้แน่วแน่ เปลี่ยนนักแข่งดาวเด่นของคุณ สู่การรวมดาวนักแข่งระดับแนวหน้าที่ได้ชื่อว่า เป็นแชมป์เหนือแชมป์ทั้งปวง! อัปเกรดโค้ช เพื่อพัฒนาความแกร่งของแผนการเล่นทั้งรุกและรับ ให้ทีมคุณไร้เทียมทานกว่าทีมใคร

NBA Infinite เป็นเกมมือถือบาสเกตบอล เล่นฟรี! เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั่วโลก ทั้งบน iOS และ Android

ติดตามข่าวสารการอัปเดตก่อนใครได้ที่ official website และ แฟนเพจ ของตัวเกม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น