6/recent/ticker-posts

TOWER OF FANTASY ประกาศ Collab ใหญ่กับ ‘EVANGELION’พร้อมเนื้อหาใหม่เพียบปีหน้า

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้าง และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Evangelion (เอวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา) ภายในปี 2024 โดยการ Collab ครั้งนี้ ตัวละครในตำนานของ Evangelion อย่าง โซริว อาสึกะ แลงเลย์, อายานามิ เรย์ และ อิคาริ ชินจิ รวมถึงหุ่นยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรื่องอย่าง Evangelion Test Type-01 หรือเอวา-01 จะมายังไอดาเพื่อช่วยเหลือนักพเนจรในการต่อสู้และเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ร่วมกัน

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์สุดพิเศษให้ได้สนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่อง ซิมูลาครัมลิมิเต็ดจำกัดเวลา คอสตูม พาหนะที่สามารถปรับแต่งได้ และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ ที่รอคอยให้นักพเนจรได้มาค้นพบตลอดช่วงเวลาการ Collab ที่จะมาภายในปี 2024 

นอกจากการ Collaboration ของ Tower of Fantasy x Evangelion แล้วยังประกาศอัปเดตเวอร์ชันใหม่ล่าสุด “แรปโซดีคลื่นวิทยุแห่งวันเหมันต์” ซึ่งจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องหลักบทใหม่และบอสใหม่ ในวันที่ 21 ธันวาคมอีกด้วย


ในเนื้อเรื่องหลักใหม่ “อาณาเขตที่ 9: ผู้เยี่ยมเยือนจากภายนอก” เหล่าผู้คนแห่งอาณาเขตที่ 9 จะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสงบเพื่อเดินทางไปยังมณฑลสิบเอ็ด และเริ่มโปรเจกต์การสำรวจเกี่ยวกับฝ่ายมืดที่ล่าถอยไปจากมณฑลสิบเอ็ด ทั้งยังมีเหล่าสหายใหม่จากนอกอาณาเขตได้ยืนมือเข้ามาช่วยเหลือในการแก้ปัญหาพัซเซิลที่เกี่ยวข้องกับเครื่องปฏิกรณ์ออมเนียมที่นาฬิกาแดดอันกว้างใหญ่

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวบอสใหม่สุดแกร่ง “ดาร์กเร็ตซ์: ขุนนางเดียวดาย” ให้เหล่านักพเนจรได้เข้ามาทดสอบฝีมือ โดยครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักดาบผู้กล้าหาญแต่กลับหลงผิดจนเป็นที่โจษจันในหมู่ผู้พิทักษ์อาณาเขต ต่อมาเขาได้ร่วมการสำรวจมณฑลสิบเอ็ดภายใต้คำสั่งของท่านลั่ว ก่อนที่จะพ่ายแพ้ในการต่อสู้และกลายเป็นดาร์กเร็ตซ์ ที่มีความสามารถในการเทเลพอร์ตไปในที่สุด แต่ใครเลยจะคาดคิดว่า เขายังสามารถคงสติไว้ได้ส่วนหนึ่งจากความหลงใหลอันบ้าคลั่งและความปรารถนาอันแรงกล้า ทำให้เขากลายเป็นบอสที่มีความพิเศษแตกต่างกับบอสตัวอื่นที่นักพเนจรได้เคยพบเจอ

Tower of Fantasy เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น